Tin Tức

Bí quyết cho mùa đông

Chọn nệm cho mùa đông, ấm thôi là chưa đủ!

Với cái tiết trời se se lạnh thì cơ thể bạn cần được ủ ấm và thường có xu hướng ngủ nhiều hơn. Do đó việc chọn một chiếc nệm thật ấm và cho bạn cảm giác thoải mái khi ngủ là vô cùng quan trọng. Sau đây, Nệm Thắng Lợi gợi ý cho bạn một vài tiêu chí khi chọn nệm cho mùa đông này nhé!
1. Kích thước nệm phù hợp
Chọn kích thước nệm sao cho bạn cảm thấy thoải mái với các tư thế ngủ là rất quan trọng.
Việc chọn kích thước nệm là vô cùng quan trọng. Tuỳ vào không gian phòng ngủ, kích thước chiếc giường của bạn mà bạn phải chọn một chiếc nệm có kích cỡ phù hợp. Nếu phòng ngủ nhỏ hẹp mà bạn lại chọn một chiếc nệm quá khổ và cao sẽ khiến căn phòng trông ngột ngạt hơn, hơn nữa việc này cũng gây lãng phí vì mỗi kích thước nệm lại có giá cả chênh lệch nhau đáng kể. Để có những giấc ngủ thoải mái vào mùa đông, bạn cũng nên dựa vào số người nằm trên nệm để chọn kích thước phù hợp.
2. Loại nệm nào?
Thị trường nệm hiện nay có rất nhiều loại nệm cho bạn lựa chọn. Mỗi loại nệm khác nhau lại có những ưu điểm riêng. Mùa đông này chúng tôi gợi ý cho bạn 2 loại nệm phù hợp nhất là nệm Foam Cao Cấp Thắng Lợi và Nệm cao su thiên nhiên 100%. có độ đàn hồi rất tốt, nâng đỡ tối đa từng đường cong cơ thể, không những ấm áp mà còn cho bạn cảm giác dễ chịu và ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó nệm Foam Cao Cấp là loại nệm được rất nhiều người yêu thích bởi độ bền cao và sự êm ái mà nó đem lại. Tuy nhiên có nhiều người lo lắng rằng nệm Foam sẽ phát ra tiếng ồn khi bạn trở mình, điều đó chỉ đúng với những chiếc nệm kém chất lượng mà thôi. Bạn hãy chọn mua nệm Foam của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường, vì chúng sẽ đảm bảo chất lượng đệm tốt nhất, không phát ra những âm thanh khó chịu, không xập xệ mà ngược lại có tuổi thọ khá cao từ 10 đến 15 năm.
3. Độ thoáng khí
Có thể bạn nghĩ rằng mùa đông thì nằm nệm càng ấm áp càng tốt. Nhưng nếu giấc ngủ bị làm phiền bởi cảm giác khó chịu, bí bách thì bạn không muốn phải không nào. Độ thoáng khí của đệm dựa vào chất liệu cùng với các công nghệ sản xuất đệm. Hãy tìm hiểu những chiếc nệm được làm từ cao su cao cấp tự nhiên, điển hình là đệm cao su của thương hiệu nệm Cao Su Thiên Nhiên Hoặt Tính Thắng Lợi với hàng triệu bọt hở giúp tấm đệm trở nên thật thông thoáng, khô ráo và thơm tho. Ngoài ra Thắng Lợi còn kết hợp công nghệ tiên tiến như Nanobionic, Purotex giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn trên nệm, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi cũng như nấm mốc xuất hiện. Mùa đông có lẽ là mua việc vệ sinh nệm cũng bất tiện hơn, vì thế việc sử dụng một chiếc nệm thoáng khí, không tích tụ mồ hôi và có khả năng tự kháng khuẩn là vô cùng cần thiết.
4. Nằm thử nệm
Một chiếc nệm hoàn hảo cho mùa đông không chỉ cần đáp ứng đủ những tiêu chí trên, mà còn đặc biệt phải cho cảm giác thoải mái và phù hợp với người dùng. Đừng ngần ngại thử nằm lên nệm và thử độ êm ái của chiếc nệm nhé.
Hi vọng với những gợi ý về tiêu chí chọn nệm trên đây của Thắng Lợi bạn có thể dễ dàng chọn cho bản thân và gia đình một chiếc nệm êm ái ấm áp cho mùa đông này.


Các tin khác

Hotline tư vấn miễn phí: 0901090609